Pestpro - 10 năm một chặng đường

PESTPRO là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong diệt mối và côn trùng. Trải qua quá trình hình thành và phát triển. Bằng sự tâm huyết và sự nhiệt tình của mình, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho bạn, doanh nghiệp của bạn. Công ty đã đạt được nhiều thành công mang đến những hài lòng cho các khách hàng thân yêu.
PESTPRO ra đời với mong muốn đồng hành cùng khách hàng kiểm soát côn trùng gây hại, để giúp mỗi một không gian sống của quý khách hàng trở nên tốt hơn, đảm bảo hơn, chất lượng hơn. PESTPRO luôn tự hào là đơn vị diệt mối và côn trùng uy tín hàng đầu tại khu vực, luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. 
PESTPRO được thành lập năm 2014, với nhiều năm kinh nghiệm giúp công ty trở thành một nhà cung cấp dịch vụ diệt mối & côn trùng chuyên nghiệp tại địa bàn Khánh Hoà và đang mở rộng đến các tỉnh thành khác tại miền Trung. 

Công ty TNHH Diệt mối và Côn trùng PESTPRO chuyên cung cấp các dịch vụ: 

- Dịch vụ diệt mối và côn trùng 

- Dịch vụ kinh doanh thuốc côn trùng và bảo vệ thực vật 

Và hoạt động trên các lĩnh vực:  

- Xông hơi khử trùng.  

- Diệt mối mọt, côn trùng.  

- Buôn bán thuốc bảo vệ thực vật.  

Với bề dày kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi luôn tự tin sẽ đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng, đáp ứng được yêu cầu bằng chất lượng cao nhất. 

Mục tiêu 

PESTPRO với mục tiêu phát triển bền vững, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng cuộc sống chất lượng. 

Với mục tiêu xây dựng những công trình chất lượng, góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước và đưa công ty phát triển mạnh mẽ vững chắc, là một thương hiệu quen thuộc, tin cậy và luôn thỏa mãn mọi nhu cầu cao nhất của khách hàng.  

– Luôn đáp ứng kịp thời các nhu cầu, mong muốn cấp thiết của khách hàng trong việc giữ gìn môi trường sống, bảo vệ sức khỏe, tài sản trước tình trạng dịch hại đa dạng, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. 

– Luôn lắng nghe, hỗ trợ và giải đáp kịp thời những thắc mắc của khách hàng  

– Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy sự tin tưởng của khách hàng làm tiền đề cho sự phát triển của công ty. 

– Cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, góp phần mang lại cho khách hàng cuộc sống chất lượng, an toàn cho sức khỏe. 

Năng lực của công ty 

PESTPRO có đầy đủ điều kiện, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với máy móc thiết bị hiện đại  để thực hiện kiểm soát côn trùng.   

Các chuyên gia của PESTPRO tiến hành thực hiện khảo sát, kiểm tra và cảnh báo định kỳ các nguy cơ có thể có trong khu vực quý khách hàng muốn xử lý. 

Chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, phát triển  nhằm mang đến cho  khách hàng những sản phẩm, công nghệ với chất lượng cao nhất, ổn định nhất trong dịch vụ kiểm soát côn trùng. 

PESTPRO luôn cam kết với Quý khách hàng 

- Chất lượng dịch vụ 

- Bảo hành kiểm soát định kỳ 

- Các loại thuốc/hợp chất được Bộ NN & PTNT cấp phép 

- Sản phẩm Dịch vụ thân thiện với con người và môi trường 

- Miễn phí tư vấn diệt mối và kiểm soát côn trùng 

Thông tin liên hệ 

PESTPRO - CHUYÊN GIA DIỆT MỐI & CÔN TRÙNG 

Chi nhánh Nha Trang: 79 Bửu Đóa, phường Phước Long, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 
Chi nhánh Hà Nội: Số 18/65/217 Trần Phú, P. Văn Quán, Q.Hà Đông, Tp Hà Nội

Số điện thoại: 0886009889 /0258 388 2739

Email:  ban.hoangdinh@pestpro.vn/ thuy.nguyenthanh@pestpro.vn 

Kết luận 

PESTPRO cam kết luôn luôn đầu tư thêm nữa mọi mặt để giữ vững, phát huy những thế mạnh của mình và khắc phục những mặt chưa được để ngày càng phát triển. Xây dựng một thương hiệu được đánh giá cao, luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Công ty TNHH diệt mối & côn trùng PESTPRO khẳng định vị trí hàng đầu trong dịch vụ kiểm soát mối và côn trùng để mang lại một môi trường sống an toàn, thân thiện cho gia đình, doanh nghiệp và cộng đồng.