Phát Hiện Lý Do Con Bị Vi Khuẩn Đường Ruột-Cha Mẹ Đứng Ngồi Không Yên

Thậm chí, hiện tại, các gia đình cho con ăn uống tại nhà, cũng thắc mắc tại sao không tránh khỏi việc trẻ bị vi khuẩn đường ruột.Bức tranh ở đây, không đơn giản chỉ là, nhà vệ sinh không có ngăn cách với nơi chế biến thực phẩm, vị trí bàn ghế đặt cạnh cống thoát nước, v..v… mà ghê sợ hơn nữa đó là đối tượng mang ký sinh trùng gây bệnh Vi Khuẩn Đường Ruột gián tiếp: Gián

Gián
 là loài côn trùng nguy hiểm khó ưa bậc nhất xuất hiện phổ biến tại hầu hết nơi cư trú, từ nhà ở, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, đến nhà kho, phân xưởng, … Không hẳn chỉ gây sự phiền hà, khó chịu, Gián còn mang những mầm mống nguy hiểm đặc biệt như sau:

✅ Gián gây bệnh hen suyễn, dị ứng ở trẻ em

✅ Gián gây E. coli và vi khuẩn Salmonella dẫn đến ngộ độc thực phẩm, hoặc viêm dạ dày ruột

Theo thống kê, gián mang trên mình mầm bệnh gây ra 33 loại vi khuẩn khác nhau, 6 loại ký sinh giun và 7 loại mầm bệnh. Tưởng tượng, khi phát hiện thấy 1 con gián đang gặm nhấm thức ăn trong gia đình, bạn sẽ tưởng tượng chính mình đang ăn chính các loại vi khuẩn gây bệnh đấy!

Gián đặc biệt thích sống ở những nơi ẩm ướt, như cống rãnh, đường ống thoát nước, phòng tắm,v..v… Khi đi qua những nơi nhớp bẩn này, các loài vi khuẩn bám ngay trên các gai chân của gián, từ đó, cùng với da hoặc phân, truyền vào thực phẩm hoặc bề mặt thực phẩm, mà chính bạn không hề biết!

Một số triệu chứng ngộ độc vi khuẩn do gián gây nên như đau bụng, co thắt dạ dày và đau, tiêu chảy, buồn nôn và nôn. Một số người có thể bị tiêu chảy nặng, sẽ gây mất nước và có thể cần phải nằm viện. Trong một số ít trường hợp, vi khuẩn có thể lan truyền ra máu và gây nhiễm trùng đe dọa cuộc sống.

Tham khảo ngay một số lời khuyên để gia đình tránh sự quấy nhiễu của gián và các loài côn trùng để bạn không còn lo lắng!

Để giải quyết triệt để hơn nỗi lo về gián và côn trùng, xin liên hệ PESTPRO để được biết thêm chi tiết.